ชุดสไลเดอร์ปราสาท เสา114 รหัส JJ-N092

2438
views

อุปกรณ์สนามเด็กเล่นกลางแจ้งสำหรับเด็กมีตัวเลือกมากมายให้เด็กๆ ได้เล่นและสนุกสนานในบรรยากาศกลางแจ้ง ตัวเลือกยอดนิยมอย่างหนึ่งคือ “ชุดสไลเดอร์ปราสาท” ซึ่งออกแบบให้มีลักษณะคล้ายปราสาทและมีกิจกรรมต่างๆ มากมาย เช่น สไลเดอร์ ชิงช้า และปีนกำแพง โครงสร้างนี้เหมาะสำหรับเด็ก ๆ ที่ชอบจินตนาการและเล่นเกมจำลอง ทำให้พวกเขารู้สึกเหมือนกำลังสำรวจปราสาทจริง ๆ

อีกตัวเลือกยอดนิยมคือ “เสา 114” ซึ่งเป็นโครงสร้างแนวตั้งที่มีองค์ประกอบการเล่นต่างๆ เช่น บาร์ลิง เชือกปีน และห่วง โครงสร้างนี้ออกแบบมาเพื่อท้าทายความสามารถทางร่างกายของเด็กๆ ในขณะเดียวกันก็สร้างบรรยากาศที่สนุกสนานและน่าตื่นเต้นสำหรับการเล่น

“รหัส JJ-N092” เป็นโครงสร้างสนามเด็กเล่นที่มีองค์ประกอบการเล่นหลายอย่าง เช่น สไลเดอร์ อุโมงค์ และกำแพงปีนป่าย โครงสร้างนี้ออกแบบมาเพื่อนำเสนอกิจกรรมต่างๆ ที่ส่งเสริมการออกกำลังกาย ความสมดุล และการประสานงาน รวมทั้งเปิดโอกาสให้เล่นอย่างมีจินตนาการ

โดยรวมแล้ว อุปกรณ์สนามเด็กเล่นกลางแจ้งเป็นองค์ประกอบที่สำคัญของพัฒนาการในวัยเด็ก ทำให้มีสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยและน่าตื่นเต้นสำหรับเด็กในการเล่น สำรวจ และพัฒนาความสามารถทางร่างกายและสติปัญญา ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ การเข้าสังคม และการออกกำลังกาย ส่งเสริมวิถีชีวิตที่ดีต่อสุขภาพและมีความสุขสำหรับเด็ก

เครื่องเล่นสนามชุดสไลเดอร์ปราสาท เสา114 รหัส JJ-N092
ขนาด 340*600*420 ซม.
ราคา 120,000 บาท
ฟรีติตตั้งสนามเด็กเล่น  ติดด่อเราด่วน Tel. 0968163990 Lind : jjc8899