เครื่องเล่นชุดสไลเดอร์คอปเตอร์หรรษา เสา 114 รหัส JJ-N091

2500
views

ผู้เล่นภาคสนามมักจะมีส่วนร่วมในกีฬาประเภททีมในสนาม แต่ก็ยังมีกิจกรรมส่วนตัวสนุกๆ มากมายที่สามารถเพลิดเพลินได้ภายนอก ชุดสไลเดอร์คอปเตอร์หรรษา เสา 114 รหัส JJ-N091 เป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบของกิจกรรมการเล่นส่วนบุคคลที่เด็ก ๆ สามารถเพลิดเพลินได้ในสวน สวนสาธารณะ หรือสนามเด็กเล่น

ชุดสไลเดอร์ Fun Copter เป็นชุดกลางแจ้งที่ออกแบบให้เด็กๆ ได้สนุกสนาน และได้ออกกำลังกาย มีฐานที่แข็งแรงและรางสไลเดอร์เรียบลื่นที่เด็ก ๆ สามารถเลื่อนลงมาได้ ชุดได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงความปลอดภัย มีสายรัดนิรภัยและฐานที่แข็งแรงเพื่อป้องกันอุบัติเหตุและการบาดเจ็บ

ข้อดีอย่างหนึ่งของ Fun Copter Slider Set คือความสามารถรอบด้าน สามารถติดตั้งในสวน สวนสาธารณะ หรือสนามเด็กเล่น ทำให้เด็กๆ สนุกสนานและตื่นเต้นกับการเล่นในสถานที่กลางแจ้งที่หลากหลาย นอกจากนี้ยังสามารถปรับความสูงและมุมต่างๆ ได้เพื่อให้มีตัวเลือกการเลื่อนที่หลากหลายสำหรับเด็กที่มีอายุและระดับทักษะต่างๆ

ชุดส่งเสริมการออกกำลังกายและการประสานงาน เมื่อเด็ก ๆ ปีนขึ้นบันไดและไถลลงมาตามราง นอกจากนี้ยังส่งเสริมจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ เนื่องจากเด็ก ๆ สามารถใช้สไลด์เป็นส่วนหนึ่งของสถานการณ์การเล่น แกล้งทำเป็นนักบินหรือสำรวจโลกใหม่

โดยรวมแล้ว Fun Copter Slider Set เสา 114 รหัส JJ-N091 เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเล่นและออกกำลังกายกลางแจ้ง การออกแบบที่แข็งแรงและปลอดภัย ความสามารถรอบด้าน และความสามารถในการส่งเสริมการออกกำลังกายและความคิดสร้างสรรค์ทำให้เป็นส่วนเสริมที่ยอดเยี่ยมสำหรับสวน สวนสาธารณะ หรือสนามเด็กเล่น เด็ก ๆ สามารถสนุกสนานได้หลายชั่วโมงในขณะที่พัฒนาทักษะร่างกายและจินตนาการ

เครื่องเล่นสนามชุดสไลเดอร์คอปเตอร์หรรษา เสา114 รหัส JJ-N091
ขนาด 500*650*380 ซม.
ราคา 116,000 บาท
ฟรีติตตั้งสนามเด็กเล่น  ติดด่อเราด่วน Tel. 0968163990 Lind : jjc8899