เครื่องเล่นชุดหลังคาสีฟ้า เสา 76 รหัส JJ-70

2282
views

อุปกรณ์สนามเด็กเล่นกลางแจ้งสำหรับเด็กได้รับการออกแบบมาเพื่อสร้างสภาพแวดล้อมที่สนุกสนานและปลอดภัยสำหรับเด็กในการเล่นและทำกิจกรรมทางกาย ตัวเลือกยอดนิยมอย่างหนึ่งคือ “ชุดหลังคาสีฟ้า” ซึ่งเป็นโครงสร้างสนามเด็กเล่นที่ออกแบบให้คล้ายกับหลังคาสีฟ้าและมีเครื่องเล่นต่างๆ เช่น สไลเดอร์ ชิงช้า และกำแพงปีนป่าย โครงสร้างนี้เหมาะสำหรับเด็กๆ ที่รักการปีนป่ายและสำรวจ มอบความท้าทายทางกายภาพที่หลากหลายซึ่งส่งเสริมความสมดุล การประสานงาน และสร้างความแข็งแรง

อีกตัวเลือกยอดนิยมคือ “เสา 76” ซึ่งเป็นโครงสร้างเสาแนวตั้งที่มีองค์ประกอบการเล่นต่างๆ เช่น บาร์ลิง ห่วงยาง และเชือกปีน โครงสร้างนี้ออกแบบมาเพื่อท้าทายความสามารถทางร่างกายของเด็กๆ ในขณะเดียวกันก็สร้างบรรยากาศที่สนุกสนานและน่าตื่นเต้นสำหรับการเล่น

“รหัส JJ-70” เป็นโครงสร้างสนามเด็กเล่นที่มีองค์ประกอบการเล่นหลายอย่าง เช่น สไลเดอร์ อุโมงค์ และกำแพงปีนป่าย โครงสร้างนี้ออกแบบมาเพื่อนำเสนอกิจกรรมต่างๆ ที่ส่งเสริมการออกกำลังกาย ความสมดุล และการประสานงาน รวมทั้งเปิดโอกาสให้เล่นอย่างมีจินตนาการ

โดยรวมแล้วอุปกรณ์สนามเด็กเล่นกลางแจ้งเปิดโอกาสให้เด็กได้ทำกิจกรรมทางร่างกายและพัฒนาทักษะทางสังคมในขณะเดียวกันก็สนุกสนานไปด้วย ส่งเสริมให้เด็กมีสุขภาพแข็งแรงและมีชีวิตที่กระฉับกระเฉง และมีพื้นที่สำหรับพวกเขาในการเรียนรู้ สำรวจ และเติบโต

เครื่องเล่นสนามชุดหลังคาตัวฟ้า เสา76 รหัส JJ-70
ขนาด 270*420*270 ซม.
ราคา 47,000 บาท
ฟรีติตตั้งสนามเด็กเล่น  ติดด่อเราด่วน Tel. 0968163990 Lind : jjc8899