เครื่องเล่นชุดหลังคาตัวตลก เสา76 รหัส JJ-69

1790
views

“ชุดหลังคาตัวตลก” ของ JJC Playground เป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับสนามเด็กเล่นกลางแจ้งสำหรับเด็ก โครงสร้างสนามเด็กเล่นนี้ออกแบบให้มีลักษณะคล้ายหัวตัวตลก รวมถึงกิจกรรมต่างๆ ที่ส่งเสริมการออกกำลังกาย ความคิดสร้างสรรค์ และการเข้าสังคม

โครงสร้างมีความสูงของเสา 76 นิ้ว ให้ความท้าทายในแนวดิ่งสำหรับเด็กในการปีนและสำรวจ องค์ประกอบการเล่นประกอบด้วยสไลเดอร์ ชิงช้า และกำแพงปีน ซึ่งทั้งหมดนี้ออกแบบมาเพื่อส่งเสริมการออกกำลังกาย ความสมดุล และการประสานงานกัน

“รหัส JJ-69” เป็นโครงสร้างสนามเด็กเล่นอเนกประสงค์ที่นำเสนอกิจกรรมต่างๆ ที่ส่งเสริมการเล่นในจินตนาการและการออกกำลังกาย ด้วยองค์ประกอบการเล่นที่หลากหลาย เช่น สไลเดอร์ อุโมงค์ และกำแพงปีนผา เด็ก ๆ สามารถมีส่วนร่วมในกิจกรรมสนุก ๆ และท้าทายที่หลากหลายซึ่งกระตุ้นให้พวกเขากระตือรือร้นและสร้างสรรค์

JJC Playground มุ่งมั่นในความปลอดภัยและคุณภาพ เพื่อให้มั่นใจว่าโครงสร้างสนามเด็กเล่นทั้งหมดทำด้วยวัสดุที่ทนทานและตรงตามมาตรฐานความปลอดภัย สิ่งนี้ทำให้ผู้ปกครองสบายใจได้เมื่อรู้ว่าลูก ๆ ของพวกเขาสามารถเล่นได้อย่างปลอดภัยและมั่นใจบนอุปกรณ์ JJC Playground

โดยรวมแล้ว อุปกรณ์สนามเด็กเล่นกลางแจ้งเป็นองค์ประกอบที่สำคัญในการพัฒนาเด็ก ส่งเสริมการออกกำลังกาย การเข้าสังคม และการเล่นที่มีจินตนาการ ชุดหลังคาตัวตลกและรหัส JJ-69 จาก JJC Playground เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ปกครองและองค์กรที่ต้องการสร้างสภาพแวดล้อมการเล่นที่สนุกสนานและปลอดภัยสำหรับเด็ก

เครื่องเล่นสนามชุดหลังคาตัวตลก เสา76 รหัส JJ-69
ขนาด 280*350*330 ซม.
ราคา 39,000 บาท
ฟรีติตตั้งสนามเด็กเล่น  ติดด่อเราด่วน Tel. 0968163990 Lind : jjc8899