เครื่องเล่นสนาม ชุดสไลเดอร์สวนหรรษา เสา89 รหัส JJ-125

1522
views

มื่อพูดถึงการเล่นกลางแจ้ง ผู้เล่นในสนามเป็นส่วนสำคัญของกีฬาประเภททีม อย่างไรก็ตาม ยังมีกิจกรรมส่วนตัวมากมายที่สามารถให้ความสนุกสนานและออกกำลังกายได้ ชุดสไลเดอร์สวนสนุกเสา 89 รหัส JJ-125 เป็นตัวอย่างที่ดีของกิจกรรมการเล่นส่วนบุคคลที่เด็ก ๆ สามารถเพลิดเพลินได้ในสวน สวนสาธารณะ หรือสนามเด็กเล่น

ชุดสไลเดอร์ Fun Garden เสา 89 รหัส JJ-125 เป็นชุดสไลเดอร์กลางแจ้งคุณภาพสูง มีผิวเรียบ แข็งแรง ให้เด็กๆ สไลด์ลงมาได้ ชุดออกแบบให้ติดตั้งในสวน สวนสาธารณะ หรือสนามเด็กเล่น ให้เด็กๆ ได้เล่นและออกกำลังกายอย่างสนุกสนานและตื่นเต้น

ประโยชน์หลักประการหนึ่งของชุดสไลเดอร์ Fun Garden คือการออกแบบที่ทนทานและปลอดภัย ชุดนี้ผลิตจากวัสดุคุณภาพสูงที่ออกแบบให้ทนทานต่อสภาพอากาศกลางแจ้ง ทั้งยังมีฐานที่มั่นคงและมั่นคงสำหรับเด็กในการสไลด์ ชุดนี้ยังมีราวจับที่แข็งแรงและขั้นบันไดกันลื่นเพื่อให้แน่ใจว่าเด็ก ๆ สามารถปีนขึ้นไปบนสไลเดอร์ได้อย่างปลอดภัย

คุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมอีกอย่างของ Fun Garden Slide Set คือความสามารถรอบด้าน ชุดนี้สามารถติดตั้งในสวน สวนสาธารณะ หรือสนามเด็กเล่น ช่วยให้เด็ก ๆ สนุกสนานและตื่นเต้นกับการเล่นในสถานที่กลางแจ้งที่หลากหลาย ชุดนี้ยังง่ายต่อการประกอบและถอดแยกชิ้นส่วน ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับกิจกรรมชั่วคราวหรืองานปาร์ตี้

ชุดสไลเดอร์ Fun Garden ส่งเสริมการออกกำลังกายและการประสานงาน เมื่อเด็ก ๆ ปีนขึ้นบันไดและสไลด์ลงมาตามราง นอกจากนี้ยังส่งเสริมจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ เนื่องจากเด็กๆ สามารถใช้สไลด์เป็นส่วนหนึ่งของสถานการณ์การเล่นของพวกเขาได้

โดยรวมแล้ว ชุดสไลเดอร์ Fun Garden เสา 89 รหัส JJ-125 เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเล่นและออกกำลังกายกลางแจ้ง การออกแบบที่ทนทานและปลอดภัย ความสามารถรอบด้าน และความสามารถในการส่งเสริมการออกกำลังกายและความคิดสร้างสรรค์ ทำให้เป็นอุปกรณ์เสริมที่ยอดเยี่ยมสำหรับสวน สวนสาธารณะ หรือสนามเด็กเล่น

เครื่องเล่นสนามชุดสไลเดอร์บ้านสวนสุนัขหรรษา เสา89 รหัส JJ-125
ขนาด 300*900*280 ซม.
ราคา 138,000 บาท
รับส่วนลดพิเศษ 10~15% ติด่อเราด่วน Tel. 0968163990 Lind : jjc8899