เครื่องเล่นสนาม แบบใหม่ เสา114 รหัส JJC-N089

1650
views

เครื่องเล่นสนามเป็นส่วนสำคัญของกีฬาประเภททีมหลายประเภท แต่ก็มีเครื่องเล่นสนามประเภทใหม่ๆ ที่สามารถส่งเสริมการเล่นส่วนบุคคลและให้ความสนุกสนานและการออกกำลังกายสำหรับเด็ก The Pole 114 รหัส JJC-N089 เป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบของเครื่องเล่นสนามรูปแบบใหม่ที่สามารถเพลิดเพลินในสวน สวนสาธารณะ หรือสนามเด็กเล่น

The Pole 114 รหัส JJC-N089 เป็นเครื่องเล่นกลางแจ้งรูปแบบใหม่ที่ผสมผสานระหว่างกิจกรรมปีนป่ายและเลื่อนหิมะ อุปกรณ์นี้มีเสาที่แข็งแรงพร้อมชุดขั้นบันไดและแท่นที่เด็กๆ สามารถปีนขึ้นไปถึงด้านบนได้ เมื่อขึ้นไปถึงจุดสูงสุดแล้ว พวกเขาก็สามารถไถลลงมาตามรางสไลเดอร์ที่ลื่นไหลและสนุกสนาน มอบประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นและน่าตื่นเต้น

ข้อดีอย่างหนึ่งของเสา 114 รหัส JJC-N089 คือความอเนกประสงค์ สามารถติดตั้งในสวน สวนสาธารณะ หรือสนามเด็กเล่น ทำให้เด็กๆ สนุกสนานและตื่นเต้นกับการเล่นในสถานที่กลางแจ้งที่หลากหลาย อุปกรณ์นี้ยังสามารถปรับให้มีความสูงและมุมต่างๆ กัน เพื่อให้มีตัวเลือกในการปีนและเลื่อนสำหรับเด็กที่มีอายุและระดับทักษะต่างกัน

อุปกรณ์นี้ส่งเสริมการออกกำลังกายและการประสานงาน ขณะที่เด็ก ๆ ปีนขึ้นเสาและนำทางตามขั้นบันไดและชานชาลา นอกจากนี้ยังส่งเสริมจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ เนื่องจากเด็กๆ สามารถใช้อุปกรณ์เป็นส่วนหนึ่งของสถานการณ์การเล่น โดยสวมบทบาทเป็นนักปีนเขาหรือนักผจญภัยที่สำรวจโลกใหม่

โดยรวมแล้ว Pole 114 รหัส JJC-N089 เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเล่นกลางแจ้งและการออกกำลังกาย การออกแบบที่แข็งแรงและปลอดภัย ความสามารถรอบด้าน และความสามารถในการส่งเสริมการออกกำลังกายและความคิดสร้างสรรค์ทำให้เป็นส่วนเสริมที่ยอดเยี่ยมสำหรับสวน สวนสาธารณะ หรือสนามเด็กเล่น เด็กๆ สามารถสนุกสนานได้หลายชั่วโมงพร้อมพัฒนาทักษะทางกายและจินตนาการไปกับเครื่องเล่นสนามรูปแบบใหม่นี้

เครื่องเล่นสนามแบบใหม่ ชุดใหญ่สีสันสดใส เสา114 รหัส JJC-N089
ขนาด 600*960*400 ซม.
ราคา 335,000 บาท
สินค้าทุกชุดสามารถรับส่วนลดได้ค่ะ 5-15% ติดต่อ โทร. 0968163990 ไลน์ID : jjc8899