เครื่องเล่นสนาม แบบใหม่ ชุดใหญ่สีสันสดใส เสา114 รหัส JJC-N088

1752
views

เครื่องเล่นในสนามเด็กเล่นเป็นส่วนสำคัญของพัฒนาการทางร่างกายและสังคมของเด็ก เครื่องเล่นสนามรูปแบบใหม่ ชุดใหญ่ สีสันสดใส เสา 114 รหัส JJC-N088 เป็นตัวอย่างที่ดีของเครื่องเล่นสนามที่มอบประสบการณ์การเล่นที่สนุกสนานและมีส่วนร่วมให้กับเด็กๆ

โครงสร้างสนามเด็กเล่นนี้ได้รับการออกแบบให้มีองค์ประกอบการเล่นที่หลากหลายซึ่งส่งเสริมการออกกำลังกาย ความสมดุล และการประสานงาน ในชุดประกอบด้วยสไลเดอร์สีสันสดใส อุโมงค์ กำแพงปีนป่าย และคุณสมบัติที่น่าตื่นเต้นอื่นๆ อีกมากมายที่กระตุ้นให้เด็กๆ มีส่วนร่วมในการเล่นในจินตนาการและสำรวจความคิดสร้างสรรค์ของพวกเขา

อุปกรณ์ได้รับการออกแบบด้วยวัสดุคุณภาพสูงและทนทาน เพื่อให้เด็ก ๆ สามารถเล่นได้อย่างปลอดภัยและมั่นใจ โครงสร้างยังได้รับการออกแบบให้เป็นไปตามมาตรฐานความปลอดภัย ทำให้ผู้ปกครองอุ่นใจได้ว่าบุตรหลานสามารถเล่นในสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัย

JJC Playground Equipment มุ่งมั่นที่จะจัดหาอุปกรณ์สนามเด็กเล่นที่มีคุณภาพสูงและปลอดภัยให้แก่เด็ก ๆ ซึ่งส่งเสริมการออกกำลังกาย ความคิดสร้างสรรค์ และการเข้าสังคม เครื่องเล่นสนามรูปแบบใหม่ ชุดใหญ่ สีสันสดใส เสา 114 รหัส JJC-N088 เป็นเพียงตัวอย่างหนึ่งของโครงสนามเด็กเล่นที่มีให้เล่นมากมาย

โดยรวมแล้ว โครงสร้างสนามเด็กเล่น JJC-N088 เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ปกครอง โรงเรียน และองค์กรที่ต้องการมอบสภาพแวดล้อมการเล่นที่สนุกสนานและมีส่วนร่วมให้กับเด็กๆ ด้วยองค์ประกอบการเล่นที่หลากหลายและการออกแบบที่มีสีสัน ชุดนี้จึงมั่นใจได้ว่าจะมอบความบันเทิงและความเพลิดเพลินให้กับเด็กทุกวัยได้หลายชั่วโมง

เครื่องเล่นสนามแบบใหม่ ชุดใหญ่สีสันสดใส เสา114 รหัส JJC-N088
ขนาด 420*820*490 ซม.
ราคา 253,000 บาท
สินค้าทุกชุดสามารถรับส่วนลดได้ค่ะ 5-15% ติดต่อ โทร. 0968163990 ไลน์ID : jjc8899