สนามเด็กเล่น PE ปราสาทดำ รหัส JJG-34

1065
views

อุปกรณ์สนามเด็กเล่นเป็นส่วนสำคัญของพื้นที่เล่นกลางแจ้ง ทำให้เด็กๆ มีโอกาสทำกิจกรรมทางร่างกายและเข้าสังคมกับเพื่อนๆ โครงสร้างสนามเด็กเล่นยอดนิยมอย่างหนึ่งคือ “PE Playground Black Castle” จาก JJC Playground รหัส JJG-34

Black Castle เป็นโครงสร้างสนามเด็กเล่นอเนกประสงค์ที่มีกิจกรรมหลากหลายให้เด็กๆ ได้เพลิดเพลิน ปราสาทมีเครื่องเล่นหลากหลาย เช่น สไลเดอร์ อุโมงค์ และกำแพงปีน ซึ่งทั้งหมดนี้ออกแบบมาเพื่อส่งเสริมการออกกำลังกายและการทรงตัว นอกจากนี้ ปราสาทยังได้รับการออกแบบให้คล้ายกับป้อมปราการยุคกลาง เปิดโอกาสให้เด็ก ๆ ได้มีส่วนร่วมในการเล่นและเล่านิทานตามจินตนาการ

อุปกรณ์สนามเด็กเล่นผลิตจากวัสดุคุณภาพสูงและทนทาน เพื่อให้เด็กๆ เล่นได้อย่างปลอดภัยและมั่นใจ โครงสร้างได้รับการออกแบบให้เป็นไปตามมาตรฐานความปลอดภัยและให้ความอุ่นใจแก่ผู้ปกครอง เพราะรู้ว่าบุตรหลานสามารถเล่นในสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยได้

JJC Playground มุ่งมั่นที่จะจัดหาอุปกรณ์สนามเด็กเล่นที่มีคุณภาพสูงและปลอดภัยให้แก่เด็ก ๆ ซึ่งส่งเสริมการออกกำลังกาย ความคิดสร้างสรรค์ และการเข้าสังคม Black Castle เป็นเพียงตัวอย่างหนึ่งของโครงสร้างสนามเด็กเล่นมากมายที่พวกเขานำเสนอ ซึ่งแต่ละแบบได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการและความสนใจของเด็กๆ

โดยรวมแล้ว PE Playground Black Castle เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ปกครอง โรงเรียน และองค์กร อบต.อบจ. ที่ต้องการสร้างสภาพแวดล้อมการเล่นที่สนุกสนานและปลอดภัยให้กับเด็กๆ ด้วยองค์ประกอบการเล่นที่หลากหลายและการออกแบบที่สร้างสรรค์ ปราสาทสีดำจะมอบความสนุกและการผจญภัยให้กับเด็กๆ ได้หลายชั่วโมง

สนามเด็กเล่นPE ปราสาทดำ รหัส JJG-34
ขนาด 685*1260*420 ซม.
ราคา 495,000 บาท