เครื่องเล่นสวนน้ำ ชุดเรดแฮปปี้วอเวอร์ รหัส JJ – 45

834
views

Red Happy Water Series รหัส JJ-45 เป็นส่วนเสริมที่ยอดเยี่ยมสำหรับสนามเด็กเล่นที่ต้องการรวมการเล่นน้ำ เครื่องเล่นนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้เด็ก ๆ ได้สนุกสนานและตื่นเต้นเป็นเวลาหลายชั่วโมง ในขณะเดียวกันก็ส่งเสริมการออกกำลังกายและการเข้าสังคม

Red Happy Water Series มีกิจกรรมการเล่นทางน้ำที่หลากหลาย ซึ่งแน่นอนว่าจะดึงดูดเด็กทุกวัยได้ หนึ่งในไฮไลท์ของอุปกรณ์นี้คือการออกแบบที่มีสีสัน ซึ่งจะดึงดูดความสนใจของเด็ก ๆ เมื่อพวกเขาเข้าไปในสนามเด็กเล่นได้อย่างแน่นอน

หนึ่งในคุณสมบัติหลักของ Red Happy Water Series คือสไลเดอร์น้ำ สไลเดอร์เหล่านี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้เด็ก ๆ ได้เล่นอย่างตื่นเต้นขณะที่สไลด์ลงไปในน้ำที่เย็นและสดชื่นด้านล่าง สไลเดอร์มีหลายขนาดและรูปร่าง ซึ่งช่วยเพิ่มความสนุกและประสบการณ์การเล่นที่หลากหลาย

คุณสมบัติยอดนิยมอีกประการของ Red Happy Water Series คือแผ่นกั้นน้ำ นี่คือพื้นที่ของอุปกรณ์ที่ออกแบบมาให้ฉีดน้ำได้รอบทิศทาง มอบประสบการณ์การเล่นน้ำที่สนุกสนานและโต้ตอบได้ เด็กๆ สามารถวิ่งเล่น กระโดดน้ำ เปียกปอน คลายร้อนไปพร้อมกับเพื่อนๆ

นอกจากสไลเดอร์น้ำและกระดานสาดน้ำแล้ว Red Happy Water Series ยังมีปืนฉีดน้ำและน้ำพุอีกมากมายที่เด็กๆ สามารถโต้ตอบได้ คุณลักษณะเหล่านี้กระตุ้นให้เด็ก ๆ ทำงานร่วมกัน มีส่วนร่วมในการเล่นในขณะที่พวกเขาเล็งปืนฉีดน้ำและสร้างเกมน้ำแสนสนุก

โดยรวมแล้ว Red Happy Water Series รหัส JJ-45 เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับสนามเด็กเล่นที่ต้องการรวมการเล่นน้ำไว้ในการออกแบบ ด้วยคุณสมบัติที่น่าตื่นเต้นและการออกแบบที่มีสีสัน เครื่องเล่นนี้จะมอบความสนุกและความบันเทิงไม่รู้จบให้กับเด็ก ๆ ขณะเดียวกันก็ส่งเสริมกิจกรรมทางกาย การเข้าสังคม และความคิดสร้างสรรค์สร้างการตอบสนองใหม่

เครื่องเล่นสวนน้ำ ชุดเรดแฮปปี้วอเวอร์ รหัส JJ – 445
ขนาด 990*1230*470 ซม.
ราคา 655,500 บาท