เครื่องเล่นสนามชิงช้า2ที่นั่ง รหัสสินค้า jj-09

4815
views

เครื่องเล่นสนามชิงช้า2ที่นั่ง รหัสสินค้า jj-09
ขนาด –
ราคา 10,500 บาท
เครื่องเล่นสนามทุกชุด สามารถลดได้5-15%
บริษัทขายส่งเครื่องเล่นสนามบริษัทนำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องเล่นสนามบริษัทจำหน่ายของเล่นพลาสติก,บริษัทขายส่งเครื่องเล่นในไทย สนามเด็กเล่นกลางแจ้ง ชิงช้า2ที่นั่ง

เครื่องเล่นของเด็กๆ ทำให้เด็กๆอารมณ์ดีมีความสุขในการเล่นกับเพื่อนอย่างสนุกสนาน ที่เจเจเพลย์กราวด์ เราออกแบบเครื่องเล่นเด็ก เครื่องเล่นสนามในร่มเครื่องเล่นสนามบ้านบอลเครื่องออกกำลังกายเครื่องเล่นสไลเดอร์ชิงช้า เครื่องเล่นดังกล่าวเป็นเครื่องเล่นที่ได้มาตรฐาน เน้นที่ความปลอดภัยของเด็กๆทุกวัย

สถานที่จัดวางเครื่องเล่นเด็ก สามารถจัดวางได้ทั้งในร่ม และในสนามกลางแจ้ง ปรับจัดวางได้ตามความต้องการ เครื่องเล่นเด็ก บ้านบอล เหมาะกับวัยอนุบาล ศูนย์เด็กเล็กภายใต้การดูแลของ อบต., อบจ., หรือในเขตเทศบาล ถ้าเป็นเครื่องเล่นเด็กโตเจริญวัย เหมาะกับเครื่องเล่นกลางแจ้ง เครื่องเล่นสไลเดอร์ ชิงชา ฯลฯ

ความสุขและสนุกสนานของเด็กๆ เราสร้างได้ง่ายๆให้พวดเขาอารมณ์ดี ด้วยการพาเด็กๆไปเล่นเครื่องเล่นที่ อบต., อบจ., เทศบาล, ศูนย์เด็กเล็ก ได้จัดเตรียมไว้ ทั้งเครื่องเล่นในร่ม หรือเครื่องเล่นสนาม หรือบ้านบอลในห้างสรรพสินค้าใกล้บ้าน มีมุมเครื่องเล่นที่ได้จัดเตรียมความพร้อมใก้เด็กๆ สนุกสนานกันได้ทุกวัน การเล่นเครื่องเล่นที่ปลอดภัย ผู้ปกครองอาจต้องดูแลอย่างใกล้ชิด ขึ้นอยู่กับช่วงวัยของเด็กๆด้วยเช่นกัน

เจเจเพลย์กราวด์ เราเป็นบริษัทผู้จำหน่ายเครื่องเล่นสนาม เครื่องเล่นกลางแจ้ง เครื่องเล่นสนามในร่ม และเครื่องเล่นเด็กๆ อีกหลายประเภท จัดจำหน่ายในราคาพิเศษ พร้อมด้วยการบริการจัดส่ง และติดตั้งเครื่องเล่นให้ลูกค้าที่สั่งซื้อทั่วประเทศ